Copy Trade Exness là gì? Những thông tin bạn cần biết

Copy Trade Exness là thuật ngữ rất quen thuộc đối với các nhà đầu tư. Phương pháp này rất hữu ích cho những người không có thời gian nghiên cứu thị trường, nhưng vẫn muốn tham gia vào thị trường tài chính, cũng như những người mới bắt đầu với ít kinh nghiệm đầu tư. Tuy nhiên, liệu việc sao chép giao dịch có mang lại lợi ích và có tiềm ẩn những rủi ro nào không? Hãy cùng The Brokers khám phá và tìm hiểu câu trả lời qua những thông tin dưới đây.

copy-trade-exness
Copy Trade Exness là gì?


 

Copy Trade Exness là gì?

Copy Trade Exness là dịch vụ cho phép bạn sao chép các giao dịch của nhà đầu tư chuyên nghiệp trên sàn Exness. Người dùng sẽ tiến hành sao chép một phần hoặc toàn bộ tín hiệu giao dịch của nhà đầu tư chuyên nghiệp. Bằng cách này, bạn tiết kiệm thời gian tìm hiểu tài sản, nghiên cứu thị trường, quản lý rủi ro, dự đoán biến động thị trường… Nếu nhà cung cấp chiến lược thắng, bạn cũng thu được lợi nhuận và ngược lại.

 

Copy Trade sàn Exness có ba hình thức, bao gồm:

  • Sao chép tự động: Hệ thống tự động thực hiện giao dịch theo chuyên gia.
  • Sao chép bán tự động: Lựa chọn giao dịch mong muốn dựa trên nhật ký hoạt động của chuyên gia.
  • Sao chép thủ công: Tự do lựa chọn chuyên gia và giao dịch.

Ưu & nhược điểm khi đặt lệnh Copy Trade Exness

Lợi thế của Copy Trade

Exness Copy Trade là một giải pháp tuyệt vời cho những người thiếu kiến thức và kinh nghiệm giao dịch. Điều này có thể được coi là ưu điểm lớn nhất của phương pháp này, vì khi những nhà giao dịch mới đạt được lợi nhuận, họ cảm thấy tự tin hơn và cũng nâng cao kiến thức giao dịch của mình.

Ngoài ra, việc sao chép giao dịch còn giúp tiết kiệm thời gian cho cả những nhà giao dịch mới và những người đã có kinh nghiệm. Ngay cả khi bạn có ít thời gian, bạn vẫn có thể kiếm được lợi nhuận từ giao dịch mà không cần theo dõi các biến động trên thị trường liên tục. 

Với Exness Copy Trade, bạn có thể lựa chọn các nhà giao dịch phù hợp với khả năng chịu rủi ro và sở thích giao dịch của mình. Nếu bạn tìm được những nhà giao dịch xuất sắc và chuyên nghiệp, thu nhập thụ động của bạn chắc chắn sẽ tăng lên.
 

copy-trade-exness -2
Lợi thế của Copy Trade Exness

Exness copy trade có nhược điểm gì?

Đánh giá một trader trên thị trường không phải là một nhiệm vụ đơn giản. Sự thành công của một trader trong ngày hôm nay không đảm bảo rằng họ sẽ tiếp tục giữ vị trí hàng đầu vào ngày mai. Dù bạn chọn một trader dẫn đầu bảng xếp hạng với một chuỗi lệnh ấn tượng, bạn vẫn cần thận trọng, vì nếu gặp tổn thất, bạn có thể mất một khoản tiền đáng kể. Khi một trader mạo hiểm hoặc đối mặt với rủi ro, rõ ràng rằng bạn cũng sẽ chịu thiệt hại tài chính theo họ.

 

Copy Trade sàn Exness có an toàn không?

Trong đầu tư và giao dịch, khái niệm an toàn tuyệt đối rất khó tồn tại, bởi lợi nhuận bao giờ cũng đi kèm với rủi ro. Việc bạn sử dụng công cụ Copy Trade nghĩa là bạn hoàn toàn giao toàn bộ kết quả giao dịch của mình vào các trader khác. 

Lợi nhuận của họ là lợi nhuận của bạn, nhưng rủi ro của họ cũng là của bạn. Vì vậy,  để tối ưu hóa lợi nhuận hạn chế rủi ro nhất thì bạn nên nghiên cứu và chọn lọc chuyên gia một cách kĩ càng. 

Sàn giao dịch Exness sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ thông tin về các trader, gồm có: thời gian tham gia vào sàn, xác suất rủi ro, lãi suất trong thời gian gần đây,… để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt nhất. 

Theo The Brokers, bạn nên khảo sát và tìm ra 5 đến 7 trader mà bạn tin tưởng. Sau đó bạn có thể đầu tư theo họ với số tiền 10 USD và theo dõi một khoảng thời gian. Sau đó nếu thấy trader nào khả quan thì bạn hãy đầu tư nhiều hơn và ngược lại, hãy bỏ Copy Trade Exness với chuyên gia bị lỗ. Cuối cùng, hãy giữ lại cho mình 2-3 người có kết quả khả quan nhất.

 

Copy trade sàn Exness cần bao nhiêu vốn?

Tại Exness, bạn cần nạp số Ngân Lượng tối thiểu là 1$ và 15$ đối với Internet Banking. Đối với thao tác Copy Trade sàn Exness, chỉ cần 10$, bạn đã có thể bắt đầu thực hiện sao chép. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên bỏ ra tầm 500 – 1000$ để copy từ giao dịch của 5-7 chuyên gia như đã nói trên hoặc 2-3 người mà bạn đã sàng lọc. Điều đó sẽ giúp việc Copy Trade Exness của bạn đem về hiệu quả cao hơn.

copy-trade-exness -1

Hãy biến Copy Trade Exness thành công cụ đắc lực cho hành trình đầu tư của bạn!

Mong rằng qua bài viết trên của The Brokers, bạn sẽ tối ưu hóa lợi nhuận và hạn chế rủi ro, tiến gần hơn đến mục tiêu thành công!


 

Cùng chủ đề

Đánh giá chi tiết sàn Etoro 2024

Đánh giá chi tiết sàn Etoro 2024

Sàn giao dịch ngoại hối Etoro là một nền tảng môi giới uy tín với hơn 4 triệu người dùng tại 130 quốc gia trên toàn thế giới. Với eToro, bạn có thể giao dịch hàng trăm loại tài sản tài chính khác nhau, được phân thành nhiều danh mục bao gồm hàng hóa, tài sản tiền điện tử, tiền tệ, chỉ số và ETF. Vậy sàn eToro là gì, sàn có thực sự minh bạch hay không, ưu và nhược điểm của sàn như thế nào, hãy cùng The Brokers tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!Review về lịch sử và giấy phép của eToroLịch sử hình thànhThành lập năm 2007, eToro được miêu tả là một "mạng lưới kinh doanh và đầu tư xã hội" có nền tảng tuân thủ đầy đủ các quy tắc, mang đến cho nhà đầu tư cơ hội tiếp cận thị trường mới và các cơ hội đầu tư độc đáo, bao gồm cả giao dịch bitcoin và các dịch vụ độc đáo như mạng giao dịch xã hội.eToro đã thành lập văn phòng tại Síp, Israel và Vương quốc Anh từ năm 2006. Tính năng đầu tư xã hội được ra mắt chính thức vào năm 2010, đánh dấu một bước phát triển mới của công ty. T

26/04/2024
Lượt xem:

139

Ngày đăng:

04/04/2024 3:47 PM

thebrokers
facebooktwitterinstagramyoutube

Menu

Trang chủ
Tra cứu ngay

Liên hệ

Liên hệ hợp tác kinh doanh:contact@thebrokers.comGóp ý từ người dùng:support@thebrokers.comThông báo:https://t.me/thebrokersvietnam

Address:Tầng 46, Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

logo-footer