Hướng dẫn đăng ký tài khoản Exness chi tiết và mới nhất 2024


 Thủ tục mở  tài khoản Exness có phức tạp hay không? Cần những giấy tờ gì để đăng ký tài khoản Exness? Thông qua bài viết của The Brokers dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết về quy trình đăng ký, giúp bạn dễ dàng thực hiện ngay từ lần đầu tiên, cũng như giải đáp tất cả các câu hỏi liên quan và các lỗi thường gặp khi mở tài khoản Exness.

tai-khoan-exness
Cách mở tài khoản sàn Exness

Hướng dẫn mở tài khoản Exness chi tiết nhất

Quá trình đăng ký Exness được chia thành các bước cụ thể để giúp bạn hoàn thành quá trình một cách dễ dàng và nhanh chóng. Dưới đây là chi tiết từng bước trong quá trình đăng ký tài khoản Exness:

Bước 1: Truy cập vào trang web của Exness

Đầu tiên, bạn cần truy cập vào trang web chính thức của Exness thông qua đường link bên dưới:

Trang đăng ký Exness

 

Để quá trình tạo tài khoản Exness trở nên dễ dàng hơn thì bạn nên đổi sang tiếng Việt ở biểu tượng giống hình trái đất nằm phía trên cùng bên phải. 

Chuyển đổi trang web sang tiếng Việt

Bước 2: Nhấn vào Đăng ký

Trên trang chủ của Exness, bạn sẽ thấy một nút “Đăng ký” ở góc phải trang web. Nhấp vào nút này để bắt đầu quá trình đăng ký.

Chọn nút đăng ký

Bước 3: Điền thông tin cá nhân

Sau khi nhấp vào nút “Đăng ký”, bạn sẽ được chuyển đến một trang đăng ký. Trên trang này, bạn cần điền đầy đủ thông tin cá nhân của mình, bao gồm tên, địa chỉ email và số điện thoại liên lạc. Cụ thể như sau:

Điền đầy đủ thông tin đăng ký
  • Quốc gia: Nên ưu tiên đăng ký quốc gia mà bạn đang sinh sống để quá trình xác minh danh tính ở bước sau được dễ dàng hơn, ví dụ: Việt Nam
  • Địa chỉ Email: địa chỉ email mà bạn hay dùng nhất 
  • Mật khẩu: Nên tạo mật khẩu có độ bảo mật cao, không quá đơn giản nhưng cũng không nên quá cầu kỳ phức tạp. Bạn có thể tham khảo mật khẩu đảm bảo các yếu tố sau:

                    + Mật khẩu từ 8 đến 15 ký tự

                    + Mật khẩu chứa cả chữ hoa và chữ thường

                    + Mật khẩu kết hợp chữ số và chữ cái tiếng Anh

Nhấp vào biểu tượng hình con mắt bên góc phải để kiểm tra mật khẩu bạn đã nhập. Bấm “Tiếp tục”.

Bước 4: Lựa chọn tài khoản giao dịch

Bước tiếp theo bạn cần lựa chọn loại tài khoản để giao dịch với sàn Exness, có hai loại tài khoản đó là tài khoản thử nghiệm và tài khoản thực, cùng The Brokers tìm hiểu chi tiết hai loại tài khoản này để dễ dàng lựa chọn loại tài khoản phù hợp với bạn nhé:

  • Tài khoản thử nghiệm: bạn sẽ được cấp tiền ảo để thử nghiệm giao dịch với giá trị $10,000; bạn có thể toàn quyền truy cập vào các công cụ cũng như thiết bị đầu cuối tại sàn; loại tài khoản này phù hợp với Trader chưa từng giao dịch hoặc mới tìm hiểu về thị trường Forex hay các sản phẩm giao dịch khác; tài khoản này được tạo ra với mục đích giúp Trader có thể nắm rõ các bước giao dịch cũng như là nền tảng ban đầu giúp bạn thành thạo cũng như có được chiến lược, kinh nghiệm giao dịch thực chiến; một điều lưu ý đây là tiền ảo nên chắc chắn bạn không thể rút ra được và tiền này do sàn cấp ban đầu.
  • Tài khoản thực: đối với loại tài khoản này, bạn sẽ nạp tiền thật nên phù hợp với Trader đã có kinh nghiệm từ trước.

Vì là một Trader đã thực chiến nên mình sẽ lựa chọn “Tài khoản thực”.

Lựa chọn loại tài khoản để mở tài khoản Exness

Sau khi lựa chọn tài khoản giao dịch ban đầu, bạn sẽ được chuyển đến trang “Tài khoản của tôi” 

Tiếp tục lựa chọn “Hoàn tất hồ sơ”.

 

Bước 5: Xác minh tài khoản qua Email

Sau khi điền thông tin cá nhân và lựa chọn tài khoản, bạn sẽ được yêu cầu xác minh danh tính của mình thông qua email cá nhân bạn đã điền ở trên, chọn “Gửi mã cho tôi”.

Kiểm tra hộp thư của Gmail và lấy mã nhập vào.

Sau khi nhập đúng mã xác nhận, bạn chọn “Tiếp tục”.

Tiếp tục, bạn cần xác minh đến số điện thoại của bạn.

 

Bước 6: Xác minh tài khoản qua SĐT

Nhập số điện thoại bạn đang sử dụng vào bên dưới để lấy mã xác minh. Exness sẽ gửi cho bạn một mã xác nhận gồm 6 chữ số.

Bạn có thể lựa chọn nhận mã xác nhận qua SMS (tin nhắn) hoặc thông qua cuộc gọi điện thoại. Mình lựa chọn thông qua SMS.

Sau khi, Exness gửi mã xác nhận về điện thoại của bạn, tiến hành nhập đúng mã xác nhận vào ô bên dưới.

Nhập mã xác minh qua số điện thoại
Nhập mã xác minh được gửi qua điện thoại

Sau khi đã hoàn tất xác minh qua số điện thoại, bạn cần hoàn tất thêm hồ sơ với các thông tin cá nhân chi tiết hơn.

Bước 7: Hoàn tất thông tin cá nhân

Lúc này, Exness sẽ yêu cầu bạn cung cấp lại cụ thể thông tin cá nhân người dùng như hình bên dưới bao gồm: Tên, Họ, Ngày sinh, Địa chỉ cư trú của bạn, Giới tính. Bạn nên cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin dựa trên căn cước công dân vì sẽ có bước xác minh giấy tờ phía sau.

Điền thông tin cá nhân

Hoàn tất các thông tin ở trên, bạn lựa chọn “Tiếp tục”.

Nhấp vào “Hoàn tất xác minh”.

Bước 8: Xác minh giấy tờ đăng ký

Tiếp đến Exness yêu cầu bạn trả lời một số câu hỏi về thu nhập, nghề nghiệp, mức sống,… Hãy lần lượt trả lời đúng sự thật các câu hỏi đó để Exness có thể hiểu hơn về bạn, cũng như có thể tư vấn về sau giúp bạn lựa chọn được loại tài khoản phù hợp hoặc chiến lược giao dịch phù hợp hơn.

 

Xác minh giấy tờ

Sau đây là bước xác minh giấy tờ, cực kỳ quan trọng, giúp bạn không bị hạn chế bất kỳ quyền gì khi giao dịch. Vì thế, hãy chắc chắn tên bạn điền bên trên đã tương thích với căn cước công dân. Nếu tên chưa tương thích, bạn có thể tiến hình chỉnh sửa nhé.

Lựa chọn “Tải giấy tờ lên”.

Bạn chọn quốc gia nơi bạn đang sống và loại giấy tờ mà bạn dùng để xác minh danh tính bao gồm: hộ chiếu, bằng lái xe, chứng minh nhân dân, giấy phép cư trú. Ở đây, mình lựa chọn “Chứng minh nhân dân”.

Sau đó, tải hình lên theo yêu cầu, hãy đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt. Chú ý: ảnh chụp rõ ràng, sắc nét; có thể đọc rõ thông tin chi tiết; chất lượng ảnh cao hoặc tốt; nhìn rõ 4 góc.

Sau khi tải hình ảnh để xác minh lên, bạn chọn “Gửi giấy tờ”.

Tiếp theo, bạn cần xác minh địa chỉ mà bạn đã cung cấp là đúng. Các loại giấy tờ bạn có thể sử dụng để xác minh địa chỉ bao gồm:

  • CMND/CCCD (mặt trước và mặt sau)
  • Bằng lái xe (mặt trước)
  • Sao kê ngân hàng (phát hành trong 6 tháng gần đây)
  • Sao kê thẻ tín dụng (phát hành trong 6 tháng gần đây)
  • Thư xác nhận tài khoản ngân hàng (phát hành trong 6 tháng gần đây)
  • Hóa đơn dịch vụ tiện ích (ví dụ: điện thoại, ga, nước, điện, di động, internet, hoặc hóa đơn truyền hình cáp trong 6 tháng gần nhất)

 

Mình lựa chọn hoá đơn tiền điện để xác minh địa chỉ. Bạn tải hình ảnh lên để xác minh và đảm bảo hình ảnh sắc nét và đọc được thông tin.

Lựa chọn “Gửi giấy tờ”.

Sau khi đã hoàn thành xong thao tác này, người dùng đã tạo tài khoản Exness hoàn tất. Tài khoản của bạn sẽ được xác minh trong thời gian từ 3 đến 7 phút hoặc tối đa cao nhất lên tới 24 giờ tùy từng trường hợp.

Bạn có thể cài đặt tài khoản bằng cách vào trang quản lý tài khoản Exness trong lúc đợi sàn Exness duyệt tài khoản.

Bước 9: Trang quản lý tài khoản Exness

Bạn lựa chọn “Khu vực cá nhân”, tiếp đến chọn “Tài khoản của tôi”.

Tại đây, bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của tài khoản như:

  • Số tài khoản: 125438019
  • Nền tảng: MT5
  • Loại tài khoản: Standard
  • Máy chủ: EXNESS-MT5 REAL (server đăng nhập MT4)
  • Đòn bẩy thực tế: 1:200
  • Đòn bẩy tối đa: 1:200

 

Bước 10: Tạo tài khoản Exness mới

Nếu bạn muốn mở thêm tài khoản Exness mới thì ngay tại trang giao dịch, nhấn vào mục “Mở tài khoản mới” và làm theo yêu cầu. 

Có 3 loại tài khoản bạn có thể lựa chọn là: Standard, Pro, Raw Spread với tiền nạp tối thiểu, chênh lệch và hoa hồng khác nhau. Bạn hãy cân nhắc các lựa chọn và chọn loại tài khoản phù hợp với bạn nhé.

Sau khi lựa chọn loại tài khoản xong, bạn sẽ được lựa chọn “Tài khoản trải nghiệm” hoặc “Tài khoản thực”, điều đặc biệt là bạn có thể lựa chọn tỷ lệ đòn bẩy mà mình mong muốn, ở đây mình chọn 1:2000.

Tiếp theo, tạo mật khẩu đủ bảo mật và bấm “Tạo một tài khoản”. Ngay lập tức màn hình chính sẽ hiện lên một tài khoản mới.

Sau khi tạo xong một tài khoản mới, thì lúc này sàn Exness cũng đã duyệt tài khoản, mất tầm 10 phút.

Xét duyệt hồ sơ hoàn tất

 

 

Sau 1 ngày, nhân viên hỗ trợ của Exness sẽ liên lạc với bạn qua số điện thoại để nói rõ hơn về quá trình xác minh cũng như một vài thông tin cơ bản về tài khoản giao dịch Exness mà bạn chọn. Bên cạnh đó, các thông tin về Exness cũng được cập nhật liên tục qua mail, check mail thường xuyên để không bỏ lỡ thông tin bổ ích và thú vị.


 

Cùng chủ đề

Đánh giá chi tiết sàn Etoro 2024

Đánh giá chi tiết sàn Etoro 2024

Sàn giao dịch ngoại hối Etoro là một nền tảng môi giới uy tín với hơn 4 triệu người dùng tại 130 quốc gia trên toàn thế giới. Với eToro, bạn có thể giao dịch hàng trăm loại tài sản tài chính khác nhau, được phân thành nhiều danh mục bao gồm hàng hóa, tài sản tiền điện tử, tiền tệ, chỉ số và ETF. Vậy sàn eToro là gì, sàn có thực sự minh bạch hay không, ưu và nhược điểm của sàn như thế nào, hãy cùng The Brokers tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!Review về lịch sử và giấy phép của eToroLịch sử hình thànhThành lập năm 2007, eToro được miêu tả là một "mạng lưới kinh doanh và đầu tư xã hội" có nền tảng tuân thủ đầy đủ các quy tắc, mang đến cho nhà đầu tư cơ hội tiếp cận thị trường mới và các cơ hội đầu tư độc đáo, bao gồm cả giao dịch bitcoin và các dịch vụ độc đáo như mạng giao dịch xã hội.eToro đã thành lập văn phòng tại Síp, Israel và Vương quốc Anh từ năm 2006. Tính năng đầu tư xã hội được ra mắt chính thức vào năm 2010, đánh dấu một bước phát triển mới của công ty. T

26/04/2024
Lượt xem:

75

Ngày đăng:

11/04/2024 7:54 AM

thebrokers
facebooktwitterinstagramyoutube

Menu

Trang chủ
Tra cứu ngay

Liên hệ

Liên hệ hợp tác kinh doanh:contact@thebrokers.comGóp ý từ người dùng:support@thebrokers.comThông báo:https://t.me/thebrokersvietnam

Address:Tầng 46, Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

logo-footer