Sự kiện CHINH CHIẾN THỊ TRƯỜNG NGHÌN TỶ cơ hội không thể bỏ lỡ

Để giúp các nhà đầu tư nâng cao kiến thức và điều chỉnh chiến lược tối ưu hóa quyết định đầu tư của mình, chúng tôi tự hào giới thiệu sự kiện "NẠP KIẾN THỨC- CHINH CHIẾN THỊ TRƯỜNG NGHÌN TỶ" - một cơ hội không thể bỏ lỡ cho mọi nhà đầu tư. Hãy cùng chúng tôi khám phá cơ hội mới mẻ trong cuộc hành trình này!

 

Tổng quan về sự kiện 7 ngày IQX Hà Nội

Sự kiện 7 ngày IQX Hà Nội là một chương trình đào tạo đặc biệt được tổ chức bởi IQX Trade, một trong những tổ chức hàng đầu về đào tạo và tư vấn đầu tư tại Việt Nam. Chương trình được thiết kế để cung cấp cho những nhà đầu tư có kiến thức cơ bản đến nâng cao một loạt các kỹ năng, chiến lược cần thiết để thành công trong thị trường tài chính.

Nội dung chương trình:

  • Học lý thuyết: Trong suốt các buổi học, các chuyên gia hàng đầu từ IQX Trade sẽ trình bày giảng dạy các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về thị trường tài chính, các loại hình đầu tư, phân tích kỹ thuật, các chiến lược giao dịch hiệu quả.
  • Tương tác thảo luận: Ngoài việc tiếp thu kiến thức từ các buổi học, các tham gia cũng sẽ có cơ hội thảo luận, trao đổi kinh nghiệm, hỏi đáp trực tiếp với các chuyên gia, giúp họ áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế một cách hiệu quả.
  • Gặp Gỡ kết nối: Buổi gặp gỡ vào ngày cuối cùng của sự kiện sẽ là cơ hội để mọi người kết nối với nhau, xây dựng mạng lưới quan hệ trong cộng đồng đầu tư có thêm cơ hội học hỏi từ những người thành công.

Mục tiêu của sự kiện 

Sự kiện 7 ngày IQX Hà Nội nhằm tạo ra một môi trường khuyến khích sự tham gia của cộng đồng đầu tư. Bằng cách tạo ra các hoạt động tương tác thảo luận, chúng tôi mong muốn kích thích sự tương tác giữa các thành viên trong cộng đồng, từ những người mới bắt đầu đến những nhà đầu tư giàu kinh nghiệm, để họ có thể chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cùng nhau phát triển.

 

IQX không chỉ muốn cung cấp kiến thức về thị trường tài chính mà còn muốn tạo ra một không gian cho việc học hỏi phát triển. Thông qua các buổi thảo luận, gặp gỡ, chúng tôi hy vọng mọi người sẽ có cơ hội nắm bắt những xu hướng mới nhất, học hỏi từ kinh nghiệm của nhau để phát triển kỹ năng giao dịch và quản lý rủi ro của bản thân. Đồng thời, chúng tôi cũng mong muốn mỗi người tham gia sự kiện sẽ rời khỏi đó với những kế hoạch cụ thể để tiến xa hơn trong lĩnh vực đầu tư tài chính.

 

Lợi ích của việc tham gia sự kiện IQX Hà Nội

Sự kiện IQX Hà Nội mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn cho nhà đầu tư. Đầu tiên, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận những kiến thức sâu sắc qua 3 buổi học được dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu từ IQX Trade. Từ các phương pháp giao dịch, phân tích thị trường đến các chiến lược đầu tư, bạn sẽ được trang bị những kiến thức cần thiết để tạo ra các quyết định đầu tư thông minh. Ngoài ra, sự kiện cung cấp cơ hội giao lưu học hỏi từ các diễn giả hàng đầu cũng như các đồng nghiệp khác trong cộng đồng đầu tư. Buổi gặp gỡ thảo luận là một nơi tuyệt vời để trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ ý kiến, tìm hiểu những chiến lược thành công từ những người đã có kinh nghiệm.

 

Bên cạnh đó, IQX Trade cũng mang đến những phần quà với nhiều ưu đãi vô cùng đặc biệt cho những người tham gia sự kiện, bao gồm sách hướng dẫn, tài liệu tham khảo và các công cụ hỗ trợ giao dịch. Sự kiện không chỉ là nơi để học hỏi mà còn là cơ hội để mở rộng mạng lưới quan hệ trong cộng đồng đầu tư. Bằng cách kết nối với những người cùng chung sở thích, mục tiêu, bạn có thể tạo ra những liên kết quan trọng có ích cho sự nghiệp đầu tư của mình. Đặc biệt, buổi Meeting Gặp Gỡ vào ngày cuối cùng của sự kiện hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc biệt thông qua các hoạt động thú vị giúp bạn gắn kết với cộng đồng đầu tư. 

 

Chi tiết thông tin và cách thức đăng ký tham gia sự kiện 7 ngày 

Thời gian địa điểm diễn ra sự kiện: 

  • Thời gian diễn ra sự kiện: 15/04/2024, 17/04/2024, 19/04/2024 
  • Địa điểm tổ chức sự kiện: Văn Phòng IQX Trade Hà Nội. 
  • Diễn giả: Master Duy Khánh và Master Phạm Tân

Để đăng ký tham gia sự kiện, bạn có thể điền vào mẫu đăng ký tại 

LINK ĐĂNG KÝ

Hãy đảm bảo rằng bạn đã điền đầy đủ thông tin cá nhân, lựa chọn ngày tham gia phù hợp với lịch trình của bạn. Với số lượng chỗ có hạn, việc đăng ký sớm sẽ giúp bạn đảm bảo một vị trí trong sự kiện để không bỏ lỡ cơ hội học hỏi, kết nối cùng với các chuyên gia là những nhà đầu tư hàng đầu. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn tiếp cận những kiến thức mới, kết nối với cộng đồng đầu tư phát triển bản thân trong lĩnh vực tài chính.

 

Bạn đã sẵn sàng cho sự kiện đặc biệt tháng 4 này tại Hà Nội chưa?

Bạn có muốn nắm bắt cơ hội tham gia vào sự kiện “NẠP KIẾN THỨC - SẴN SÀNG CHINH CHIẾN THỊ TRƯỜNG NGHÌN TỶ” tại IQX Hà Nội để trang bị cho mình kiến thức , kỹ năng đầu tư từ lý thuyết đến thực chiến? Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ để tiếp xúc học hỏi kinh nghiệm cũng như thời gian trao đổi với các chuyên gia hàng đầu trong ngành

Nhanh tay đăng ký ngay để trải nghiệm những buổi học chất lượng, gặp gỡ những người bạn mới để nhận hàng ngàn ưu đãi đặc biệt chỉ có tại sự kiện IQX Hà Nội. Hãy làm điều đó ngay bây giờ để bước vào hành trình  thành công trong lĩnh vực đầu tư tài chính.

Kết luận

Tham gia sự kiện 7 ngày IQX Hà Nội, bạn sẽ không chỉ có cơ hội nắm bắt những kiến thức mới mẻ mà còn trải nghiệm những hoạt động vô cùng hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội phát triển bản thân và mở ra những cơ hội đầu tư mới.

Cùng chủ đề

Tìm hiểu về cổ phiếu và cách giao dịch thông minh trên IQX Trade

Tìm hiểu về cổ phiếu và cách giao dịch thông minh trên IQX Trade

Trong thế giới đầy cạnh tranh của thị trường tài chính, hiểu biết về cổ phiếu và cách giao dịch thông minh là yếu tố then chốt để đạt được thành công. IQX Trade, một trong những nền tảng giao dịch hàng đầu trên thị trường, đồng hành cùng nhà đầu tư trong hành trình này bằng cách cung cấp một loạt các công cụ và tính năng tiên tiến nhằm giúp họ tối ưu hóa hiệu suất giao dịch và tạo ra lợi nhuận ổn định.Bài viết này sẽ cung cấp kiến thức cơ bản về cổ phiếu và hướng dẫn cách thực hiện giao dịch thông minh trên nền tảng IQX Trade. Bằng cách hiểu rõ về cơ bản của cổ phiếu cùng với các chiến lược giao dịch hiệu quả trên IQX Trade, độc giả sẽ có thêm kiến thức và kỹ năng để tham gia thị trường tài chính một cách tự tin và thành công.Cổ Phiếu là gì?Cổ phiếu, như một phần không thể thiếu trong thị trường tài chính, đóng vai trò quan trọng trong việc đầu tư và giao dịch. Với IQX Trade, nhà đầu tư được trang bị kiến thức cơ bản về cổ phiếu, từ khái niệm cơ bản đến những yếu tố quyết định gi

26/04/2024
Traderhub Phát Động Cuộc Thi Viết “Chốt Lời Reddit - Đổi Đời Cùng Mr.pips” - Tổng Giải Thưởng Đến 50 Triệu Đồng!

Traderhub Phát Động Cuộc Thi Viết “Chốt Lời Reddit - Đổi Đời Cùng Mr.pips” - Tổng Giải Thưởng Đến 50 Triệu Đồng!

Traderhub vừa phối hợp với ông trùm giới đầu tư Mr.Pips tổ chức cuộc thi “Chốt lời Reddit - Đổi đời cùng Mr.Pips". Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng, cuộc thi hứa hẹn sẽ là sân chơi giao lưu đầy hấp dẫn cho các trader trong tháng 4 tới. Đây cũng là cơ hội để nhà đầu tư có thể “chốt lời" dù không cần phải đau đầu “vào lệnh" mỗi ngày!Reddit IPO - “phi vụ bạc tỷ" làm mưa làm gió trên thị trường chứng khoán quốc tế gần đây luôn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư. Sau sự kiện Reddit chính thức niêm yết trên sàn New York vào ngày 21/3 với mức định giá 6,5 tỷ USD, cộng đồng các nhà đầu tư thuộc nhóm tín hiệu của Mr.Pips đã “làm nên lịch sử" khi đưa ra được những chiến lược phân tích đúng đắn cùng số tiền “chốt lời" cực khủng. Nhằm đánh dấu bước ngoặt đổi đời ấy, cuộc thi "Chốt lời Reddit - Đổi đời cùng Mr.Pips" diễn ra không chỉ mang đến cơ hội để các thành viên của cộng đồng Mr.Pips chia sẻ về cột mốc đổi đời khi tham gia đợt IPO của Reddit, mà còn là dịp để Mr

02/04/2024
Lượt xem:

107

Ngày đăng:

15/04/2024 8:29 AM

thebrokers
facebooktwitterinstagramyoutube

Menu

Trang chủ
Tra cứu ngay

Liên hệ

Liên hệ hợp tác kinh doanh:contact@thebrokers.comGóp ý từ người dùng:support@thebrokers.comThông báo:https://t.me/thebrokersvietnam

Address:Tầng 46, Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

logo-footer